Phát triển thương hiệu của bạn bằng quảng cáo

Quảng cáo đóng góp một phần quan trọng vào việc phát triển nhận diện thương hiệu và tăng doanh thu của bạn.

Liên hệ
FD Computer Mock up - We drive you to the moon

Các trường hợp sai lầm doanh nghiệp thường gặp

Quảng cáo là cần thiết đối với việc kinh doanh mọi loại hình dịch vụ và sản phẩm.

Các vấn đề của doanh nghiệp

Kênh quảng cáo triển khai

Kênh quảng cáo 2

Google

Kênh quảng cáo 1

Facebook

Kênh quảng cáo 4

TikTok

Kênh quảng cáo 3

Email Ad

Kênh quảng cáo 5

Báo online

Tại sao khách hàng chọn chúng tôi?

Câu hỏi thường gặp

Quảng cáo kênh nào hiệu quả nhất?

Tùy theo sản phẩm và dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo sẽ có các kênh truyền thông, quảng cáo phù hợp cho từng nhóm sản phẩm mà bạn lựa chọn: Thời trang, ẩm thực – đồ uống, nội thất, dịch vụ khách hàng, voucher…

Có tổng cộng bao nhiêu kênh quảng cáo

Về tổng quan, có thể chia quảng cáo trực tuyến thành các nhóm như sau:

  • Thông qua công cụ tìm kiếm (SEM): Google, Cốc Cốc, Yahoo, Ask, Bing, DuckDuckGo…
  • Mạng xã hội: Facebook, Linkedin, Instagram, Twitter…
  • Email Marketing.
  • Bảng hiển thị trên website hoặc google ad-sense.
  • Video Marketing: Youtube, TikTok…
  • Content Marketing thông qua các bài báo trên trang tin tức uy tín…
Ngân sách bao nhiêu là đủ cho 1 chiến dịch quảng cáo?

Ngân sách quảng cáo là tùy vào kế hoạch của bạn, nhưng nên lưu ý các yếu tố sau:

  • Sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo. 
  • Thời gian bạn muốn duy trì quảng cáo. 
  • Độ phủ chiến dịch quảng cáo của bạn.
  • Đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới.
Chiến dịch quảng cáo nên kéo dài bao lâu

Thời gian thực hiện chiến dịch quảng cáo tùy theo kế hoạch của bạn nhưng cũng cần lưu ý một số yếu tố:

  • Thời gian khuyến cáo là tối thiểu 15 ngày và không thực hiện bất kỳ thay đổi nào nhằm mục đích kiểm tra hiệu quả của kế hoạch ban đầu.
  • Tập trung vào khung giờ vàng để chạy quảng cáo.

Muốn triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả và chấm dứt lãng phí ngân sách?

Liên hệ Five Digital
Liên hệ - Icon